Giày bảo hộ bata Thượng Đình

Trong công việc của những người lao động luôn cần đến sự di chuyển linh hoạt khi để đảm bảo tiến độ công việc cũng như hiệu quả của nó. Vì vậy với người lao động, những trang thiết bị nhỏ gọn sẽ giúp họ dễ dàng hoạt động hơn. Hôm nay Thiên Băng chúng tôi giới thiệu tới quý vị sản phẩm giày bảo hộ bata Thượng Đình, giày bảo hộ siêu nhẹ cho người lao động.

Thông tin về giày bảo hộ bata Thượng Đình

Giày bata Thượng Đình là sản phẩm phổ biến được những người lao động sử dụng, không chỉ vậy giày bata Thượng Đình còn là một mẫu giày được giới trẻ, những cô cậu học sinh, sinh viên sử dụng rất nhiều trong những tiết học thể dục hay những lúc tập thể dục thể thao ngoài khuôn viên trường học

Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng rất nhẹ giúp người sử dụng hoạt động được linh hoạt, dễ dàng và thoải mái trong quá trình làm việc hay hoạt động thể dục thể thao.

Giày có cấu tạo từ vải với đế làm từ cao su mềm nên trọng lượng của đôi giày rất nhẹ.

Chất liệu bền và nhẹ với màu sắc xanh xám không bám bụi, bắt bẩn. Đây cũng có thể được coi là một đôi giày chống nóng vì với chất liệu mềm và nhẹ như vải thì đôi giày sẽ rất thông thoáng.

Bên trong được lót một lớp đệm rất êm tạo sự thoải mái và nhẹ nhàng cho người sử dụng những bước đi êm ái dễ chịu nhất.

Trọng lượng nhẹ là đặc điểm mà nhiều người chú ý đến và ưa thích sử dụng để hoạt động linh hoạt đảm bảo tiến độ công việc.

Đối với những người công nhân hay kỹ sư lao động tại các nhà máy, phân xưởng thì việc trang bị một đôi giày nhẹ như bata Thượng Đình là một sự lựa chọn hoàn hảo vì họ thường phải hoạt động nhiều và cần sự linh hoạt.

Giày bata Thượng Đình mang lại tiện ích phù hợp với nhiều người dùng và nhiều hoạt động và nhiều nhu cầu sử dụng hiện nay như lao động và thể dục thể thao.

giày bata Thượng Đình


Những dịch vụ và ưu đãi khi bạn đến với Thiên Bằng


  • Chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.
  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng tìm hiểu rõ mọi thông tin về sản phẩm.
  • Đơn hàng có giá trị trên 2 triệu đồng sẽ được miễn phí cước vận chuyển trong khu vực nội thành.
  • Đơn hàng có giá trị lớn sẽ nhận được chiết khấu và hỗ trợ cước vận chuyển.
  • Cam kết hàng đúng chất lượng như đã quảng cáo.
  • Nói không với hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Thiên Băng đã có 8 năm kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực bảo hộ lao động đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng đều là hàng chất lượng đã qua kiểm định.

Trên đây là một số thông tin về giày bảo hộ bata Thượng Đình tại Thiên Băng. Hãy vui lòng để lại số điện thoại bên dưới bài viết này và chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc với bạn để tư vấn và giải đáp thắc mắc về mọi sản phẩm.


Cám ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này!

Không có nhận xét nào

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn