Nội quy phòng cháy chữa cháy

Phòng cháy chữa cháy là điều mà bất kỳ cá nhân hay các tổ chức đều cần phải nâng cao ý thức phòng chống của mình để hạn chế tối đa những sự cố cháy nổ có thể xảy ra gây nguy hiểm về người và của. Để giúp mọi người hiểu biết hơn về các quy trình phòng chống cháy nổ và đảm bảo an toàn cho bản thân tránh được các tổn thương do cháy nổ gây nên. Thiên Bằng chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người mẫu sản phẩm bảng nội quy phòng cháy chữa cháy mang tới cho bạn những sự hiểu biết nhất định về các quy trình phòng cháy chữa cháy an toàn.

Mỗi khi lắp đặt các thiết bị phòng cháy bất kỳ kể cả bình hay cả một hệ thống thì việc trang bị bảng nội quy phòng cháy đi kèm là không thể thiếu để có thể cho mọi người biết quy trình phòng cháy chữa cháy khi đối diện với những nguy cơ, sự cố từ hỏa hoạn. Một số thông tin dưới đây sẽ cho bạn biết về bộ nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy này.

Thông tin, đặc điểm về bộ sản phẩm nội quy phòng cháy chữa cháy

  • Bộ nội quy này được làm từ chất liệu tôn chắc chắn cùng thông báo được in bằng chữ vàng hoặc trắng với phông nền màu đỏ làm nổi bật hơn từng chữ cái trong bảng nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy.
  • Bảng nội quy phòng cháy mang tính chất cảnh báo cháy nổ đến mỗi cá nhân để họ có ý thức hơn về phòng chống cháy nổ và có thể tự bảo vệ bản thân nhờ những quy trình phòng cháy chữa cháy có trên bảng nội quy.
  • Nội dung bảng nội quy luôn được cập nhật liên tục để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng luôn có được sản phẩm với nội dung mới nhất.
  • Một bộ nội quy phòng cháy chữa cháy bao gồm một bảng nội quy chữa cháy và một bảng tiêu lệnh chữa cháy.
    • Bảng nội quy được in rõ nội dung về quy định an toàn phòng cháy chữa cháy dành cho mọi cá nhân và tổ chức tham gia công tác phòng cháy chữa cháy.
    • Bảng tiêu lệnh là bốn bước cần làm khi đối phó với cháy nổ đang xảy ra.
  • Nội quy và tiêu lệnh chữa cháy luôn được đi kèm với nhau giúp nâng cao được sự hiểu biết về quy cách phòng chống cháy nổ của mỗi cá nhân.
  • Với một số khu vực có quy định khắt khe hơn sẽ trang bị thêm hai bảng cảnh báo cấm lửa và cấm hút thuốc đặc biệt là những khu vực công cộng.
  • Bộ bảng tiêu lệnh nội quy phòng cháy chữa cháy được chia bốn làm bảng rời nhau giúp linh hoạt hơn trong việc lắp đặt. Còn trường hợp nội quy và tiêu lệnh chữa chay được in cùng nhau trên một tấm bảng.
Bảng nội quy, tiêu lệnh phòng cháy

Những dịch vụ, ưu đãi khi bạn đến với Thiên Bằng

  • Khi đến với Thiên Bằng bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn và giải đáp tận tình mọi thắc mắc giúp bạn tìm được câu trả lời ưng ý nhất với những sản phẩm của chúng tôi.
  • Những đơn hàng có giá trị trên 2 triệu đồng sẽ được miễn phí cước vận chuyển trên khu vực nội thành Hà Nội.
  • Đơn hàng giá trị lớn sẽ được hỗ trợ cước phí vận chuyển trên mọi tỉnh thành.
  • Với năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phân phối thiết bị phòng cháy chữa cháy này Thiên Bằng cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trước khi xuất ra khỏi kho xưởng.

Trên đây là một số thông tin về bộ sản phẩm nội quy và tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy để mọi người tham khảo. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về mọi sản phẩm của chúng tôi vui lòng comment bên dưới hoặc để lại số điện thoại và chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc giúp bạn giải đáp mọi vấn đề liên quan tới sản phẩm của chúng tôi.


Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

1 nhận xét
Bảo hộ lao động ME4U

Bộ bảng tiêu lệnh nội quy phòng cháy chữa cháy được chia bốn làm bảng rời nhau giúp linh hoạt hơn trong việc lắp đặt. Còn trường hợp nội quy và tiêu lệnh chữa chay được in cùng nhau trên một tấm bảng.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn