May đồng phục quần áo bảo hộ lao động chất lượng

Bảo hộ lao động là công tác không thể thiếu để bảo đam năng suất cũng giống như sức khỏe cho người loa động hạn chế những nguy cơ tổn thương từ môi trường thực hiện việc. Trong những món đồ bảo hộ lao động đấy thì bộ áo bảo hộ lao động là một yếu tố không thể thiếu để giúp người lao động một phần tự tin yên tâm hơn khi thực hiện việc, mặt khác là đại diện cho hình ảnh văn hóa thể hiện sự nhiều năm kinh nghiệm của cả doanh nghiệp.
Trên thị trường ngày nay có rất nhiều đơn vị phân phối và sản xuất quần áo bảo hộ lao động, và một trong số những đơn vị ưu thế được người tiêu dùng tin tượng trong lĩnh vực bảo hộ lao động là công ty cô phần quốc tế Thiên Bằng đáng để bạn lựa chọn hợp tác.

2, chia sẻ áo bảo hộ Tại Thiên Bằng

Với tiêu chí khẳng định an toàn cho người lao động, tạo cảm giác thoải mái làm việc linh động tương xứng với môi trường lao động, những bộ áo bảo hộ lao động tại Thiên Bằng được làm từ các loại vải như:
  • Vải kate: rất được các doanh nghiệp ưa chuộng , nó có rất nhiều ưu điểm như: khả năng thấm hút mồ hôi rất cao, vải co giãn tốt, khoan khoái cho quá trình lao động của công nhân.
  • Vải kaki: có rất nhiều thế mạnh như: vải rất dày và cứng, có khả năng chống khói bụi và chống nắng nóng, cân xứng cho các nghề nghiệp phải làm việc ngoài trời. Mặt khác, vải kaki cũng có độ bền cao, không ra màu sắc, dễ giặt ủi và nhất là ít nhăn, tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.
  • Vải cotton: được sử dụng phổ biến, có nhiều điểm mạnh như: vải bền, thấm hút mồ hôi tốt, không gây nắng nóng, vải mỏng manh nhẹ và mềm mại, độ co giãn tốt nên tạo nên sự yên tâm và khoan khoái khi lao động.
  • Vải PangRim: Chất vải dày dặn, diện tích vải mềm mịn, bảo vệ tốt nhất cho da người mặc. Không bám bụi, không xù, không bị sờn chỉ, không sổ lông sợi chỉ. Khả năng thấm hút của vải Pangrim cực tốt, vô cùng thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

3, Các lĩnh vực sử dụng quần áo bảo hộ

Chính sách giành cho người lao động ngày càng được nâng cấp. Nhằm mục tiêu cải thiện năng suất lao động cũng tương tự tinh thần cho người lao động, các doanh nghiệp đã đầu tư đồng phục, những bộ áo bảo hộ bền đẹp cho đội ngũ công nhân viên. Một số lĩnh vực sử dụng áo bảo hộ là:
  • Ngành dầu khí: Những bộ đồng phục lao động bảo vệ cho công nhân làm việc trên các giàn khoan khai thác dầu mỏ, nhà máy lọc dầu với đặc điểm đặc điểm nghề nghiệp khá nguy hiểm.
  • Ngành công nghiệp cơ khí: Khối lượng nghề nghiệp của người lao động bắt tay vào làm việc trong ngành này rất nhiều có tính chất liên tục bởi vậy những bộ quần áo cần co dãn tốt giúp công nhân vận động một cách dễ dàng nhất khi làm việc, đồng thời khả năng thấm hút mồ hôi tốt là điều rất cần thiết cần có trên bộ đồng phục bảo hộ lao động.
  • Ngành điện lực: Một nét đặc sắc và nghiêm trọng là quần áo bảo hộ trong ngành này cần có chống nhiễm điện. Vật liệu thích hợp là kaki, vải jeans, phổ biến là loại áo liền quần.
  • Ngành xây dựng : Đây là ngành có khá nhiều nguy hiểm và rủi ro, cùng với tính chất bắt tay vào làm việc ngoài trời, thời tiết khắc nghiệt, cần phải trang bị cho công nhân viên áo bảo hộ lao động hứa hẹn an toàn tuyệt đối cho quy trình thực hiện việc, mang đến cảm giác an tâm cho người lao động. Nhất là những nghề nghiệp ca đêm thì độ an toàn cho người lao động rất cần thiết, vì thế những bộ quần áo bảo hộ cần được may thêm các dây phản quang để phát sáng trong đem tối.
  • Lĩnh vực đông lạnh : Lĩnh vực này đòi hỏi đơn vị may áo bảo hộ tạo ra những thiết kế đặc biệt phù hợp với đặc điểm việc làm. Vì công nhân thực hiện trong môi trường nhiệt độ quá thấp nên cần phải thiết kế thêm vải bông lót bên trong, nhằm mục đích bảo đảm thân nhiệt không bị ảnh hưởng, như vậy chất lượng công việc sẽ năng suất hơn.
......vv
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và đáp ứng quần áo trang thiết bị bảo hộ lao động, công ty cổ phần quốc tế Thiên Bằng cam đoan mang đến cho quý người mua những bộ áo bảo hộ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu bảo hộ an toàn của người lao động.
Kết nối ngay để được hỗ trợ tư vấn chi tiết. HOTLINE 0981 056 066
Không có nhận xét nào

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn