Kinh nghiệm chọn vải may đồng phục công nhân bảo hộ

Vải may đồng phục bảo hộ là thành phần cần thiết kết luận chất lượng của mỗi bộ quần áo bảo hộ lao động về sự dễ chịu và an toàn mà nó mang lại cho người lao động trong quy trình làm việc của mình. Bởi vậy hãy tìm hiểu thật kỹ càng môi trường lao động để lựa chọn những chất vải cùng thiết kế phù hợp nhất cho người lao động thích nghi và dễ chịu khi làm việc đồng thời gian chế tổn thương, tia nạn lao động có thể xảy ra.


bao-ho-lao-dong

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 1 số kinh nghiệm chọn vải cho từng nghề nghiệp ở bài viết bên dưới đây nhé.

May bảo hộ lao động dành cho thợ điện

Đối với người thợ điện thì bộ đồng phục đem lại sự khoan khoái, khả năng cách nhiệt, cách điện cùng thấm hút mồ hôi thật tốt luôn là những yếu tố ưu tiên ưu thế khi mỗi quý khách cần đặt may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân điện.

Vải cotton: Vẫn là được sử dụng loại vải được làm từ sợi bông tự nhiên. Nhưng để may được bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng cho công nhân ngành điện thì vẫn cần có sự kết hợp bổ sung thêm 1 số loại vải, sợi tổng hợp có khả năng cách điện.

May bảo hộ lao động cho các nghề nghiệp cứu hoả, thợ hàn…

Đối với những nghề nghiệp có độ nguy hiểm cao như thợ hàn hay lính cứu hỏa thì những bộ đồng phục bảo hộ dày, có tác dụng cách nhiệt, chống cháy sẽ là những bộ vô cùng cần thiết bảo vệ sức khỏe và tính mạng của chính những người lao động đó. Trang bị những bộ đồng phục bảo hộ tương xứng giúp người lao động yên tâm và dễ dàng hơn tránh thoát khỏi những trường hợp nguy hiểm.

Vải kaki: Vải rất bền vững, ít nhăn và không xù lông. Có khả năng thấm hút mồ hôi cao, thoáng mát, thuận tiện làm sạch và nhanh khô. Vải Kaki có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng phong phú khác nhau cho bạn chọn lựa. Đặc sắc, nếu bạn muốn có sự co dãn nhất định trên vải để quý khách cảm nhận thấy yên tâm hơn khi mặc; thì bạn có thể chọn loại vải kaki có pha thun.


Vải kate: Đây là một dạng vị khách của vải cotton được pha giữa 3 loại sợi là sợi tổng hợp, tự nhiên và polyeste. Vải kate sở hữu khả nawg thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn, phẳng mịn và dễ dàng giặt ủi, thân thiết với cơ thể. Khả năng chống nhăn và giữ màu sắc tốt giúp công việc giặt ủi trở nên tiện dụng và nhanh chóng hơn nhiều. Vải Kate được sử dụng để may những trang phục mặc trong thời tiết nắng nóng, hay những hoạt động thể thao.

>>> Xem thêm: https://chiase2vn.com/nen-hay-khong-may-dong-phuc-nhan-vien/

dong-phuc-bao-ho

May bảo hộ lao động cho ngành xây dựng, sửa xe...

Đối với những việc làm lao động khiến người công nhân thường phải tiếp xúc với dầu mỡ hay bụi bẩn, ánh sáng thì những bộ áo bảo hộ lao động lao đồng là không thể thiếu. Những bộ đồng phục bảo hộ ấy sẽ giúp người lao động hỗ trợ bảo vệ da, chống bụi bẩn và hứa hẹn an toàn lao động. Vải dành cho đồng phục các ngành đa dạng tương xứng với môi trường lao động.

Vải cotton: Đây là loại vải được sử dụng phố biến trong lĩnh vực đồng phục nhắc chung và đồng phục bảo hộ nhắc riêng. Vải thoáng mát, thấm hút tốt. Tuy thế bên cạnh ưu thế như thế thì những bộ đồng phục may từ chất vải này mức giá cũng hơi cao vì vậy mà tuy được đánh giá cao về chất lượng nhưng cung không được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng, may áo bảo hộ lao động.


Vải cotton pha: Đây là loại vải được cải tiến pha thêm vải spandex giúp giảm mức giá rẻ hơn so với vải cotton. Độ co rãn và độ rũ tốt hơn và vẫn hứa hẹn khả năng thấm hút. Loại vải này đặc trưng phù hợp dành cho các nghề nghiệp phải tiếp xúc với dầu mỡ bụi bẩn hay ánh nắng.

đến ngay Thiên Bằng để được hỗ trợ tư vấn giải đáp chi tiết mọi vấn đề của bạn về đồ bảo hộ lao động hoặc có thể Kết nối tới số HOTLINE: 0981 056 066

Không có nhận xét nào

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn