Những loại vải thường được sử dụng để may áo blouse

 Đồng phục áo blouse là trang phục rất đặc biệt đối với mỗi một người y bác sĩ trong quá trình thực hiện việc tại bệnh viện của họ. Ngoài vai trò cần thiết đối với y bác sĩ và bệnh nhân thì chiếc áo blouse còn có tính thẩm mỹ đặc biệt là giúp các y bác sĩ luôn dễ chịu khi khoác lên mình cái áo ấy trong suốt quy trình thực hiện việc. Ngoài ra thì 1 điều vô cùng quan trọng nữa là đồng phục áo blouse cam đoan an toàn sức khoẻ cho người mặc trước rất nhiều bệnh nhân có khả năng lây nhiễm cao.

>>> Chi tiết: https://chiase2vn.com/bat-mi-nhung-loai-vai-thuong-may-dong-phuc-ao-blouse/

Ngoài những cái áo blouse chất lượng được may từ những đơn vị chuyên nghiệp thì có rất nhiều tình huống chọn vải may đồng phục áo blouse không tương xứng khiến người mặc nóng nực gây khó chịu và ảnh hưởng tới hiệu ảu bắt tay vào làm việc. vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người những nguyên vật liệu vải cân xứng với đặc thù nghề nghiệp phù hợp, hãy cùng theo dõi nhé.

dong-phuc-ao-Blouse

Những loại vải cân xứng may đồng phục áo blouse

1. Vải Kate Italia:

Kate Italia là loại vải rất hay được sử dụng để may đồng phục cho phòng hồi sức (màu xanh da trời), phòng truyền nhiễm (màu hồng), phòng phẫu thuật (màu xanh cổ vịt). Kate Italia có màu sắc đa dạng cho bạn an tâm lựa chọn để thích hợp với từng phòng ban khác nhau để tiện nghi nhận thấy.

Vì các bộ phận này rất hay di chuyển và làm những ngành nghề đòi hỏi tính tỉ mỉ, nên việc chọn nguyên vật liệu may áo blouse rất được chú trọng.

Vải Kate Italia (Kate Ý) có mình vải mỏng manh, bề mặt vải láng mịn với khả năng thấm hút mồ hôi tương đối tốt và rất không nhiều bị nhăn khi vận động nhiều, độ bền màu sắc cao qua các bước sử dụng. Loại vải này cung cấp được tiêu chí khắt khe nhất của mỗi căn khám chuyên nghiệp.

2. Vải Kate Ford:

Loại vải này đem đến cho đồng phục áo blouse khả nắng hút ẩm tốt với chất lượng vải cao ít bị xuống mày hay bị nhăn sau chu trình sử dụng. Loại vải kate ford này rất phù hợp dành cho các bác sĩ hay y tá.

dong-phuc-ao-Blouse

3. Vải Kate Silk:

Kate Silk cũng đem đến cho đồng phục áo blouse khả năng thấm hút mồ hôi rất nhanh, tuy vậy chất lượng của loại vải này thấp hơn và mỏng hơn vải Kate Ford. Loại vải này giá thành rẻ thích hợp với đồng phục áo blouse cho kĩ thuật viên.

tìm hiểu thêm sản phẩm tại: https://chiase2vn.com/

4. Vải Kaki thun:

Kaki thun có độ dày lớn hơn so với 3 loại vải trên đồng thời nó có độ co dãn rất tốt giúp mặc có thể linh hoạt trong ngành nghề của họ. Trong khi đó thì vải kaki thun có độ thấm hút mồ hôi kém so với vải kate nhưng nếu được sử dụng trong môi trường máy lạnh thì đây là lựa chọn cực kì phù hợp cho đồng phục áo blouse.

Vải kaki thun là loại vải có giá tiền lớn nhất so với những chất vải may đồng phục áo blouse khác bởi sự dày dặn cùng sự co giãn thoải mái. như thế mà loại vải này rất được ưa chuộng, không chỉ trong môi trường bệnh viện. Những bộ đồng phục áo blouse được may từ kaki thun giúp tăng sự nhiều năm kinh nghiệm và môi trường cơ sở khám chữa bệnh.

dong-phuc-ao-Blouse

Vải Kaki thun rất được ưa chuộng cho đồng phục áo Blouse đẳng cấp

Trên đây là những chia sẻ mà chúng tôi muốn mang đến cho mọi người, mong rằng những giới thiệu này thực sự có ích đối với những yêu cầu của bạn. Hãy chọn loại vải có thể khiến bạn cảm nhận thấy thoải mái khi mắc, tiện dụng khi di chuyển, hoạt động mà vẫn có thể đảm bảo sức khỏe cũng những tính thẩm mỹ và làm đẹp.

Nếu có nhu cầu hỗ trợ tư vấn hay giải đáp thắc mắc thì vui lòng hãy contact ngay công ty may đồng phục Thiên Bằng với số HOTLINE 0981 056 066.

Không có nhận xét nào

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn